[Thê Tử] – Chương 6.3


Chương 6.3

Edit+Beta: Đình Công Hội

P/s: Chương hôm nay thật là ngắn😦

Tên phóng viên là một người đàn ông tuổi tương đối trẻ, ngoài việc chân bước thấp bước cao, miệng lại còn nhai nhai kẹo cao su, bộ dáng nghé con mới đẻ nhưng thích làm ra vẻ cọp già, nhìn qua giống như phóng viên mới vào nghề không lâu.

“Ảnh chụp này làm sao cậu có được ?” Trừng mắt nhìn người đàn ông đứng trước bàn làm việc, La Kế Đường lạnh lùng hỏi. <ta thích để mày-tao cơ, nhưng mà anh ý đang là ông chủ mà, sao nói chuyện lưu manh thế được L >

“Đương nhiên là do tôi chụp mới có”. Tên phóng viên bày ra bộ dáng lưu manh, đắc ý dào dạt nói.

“Vậy cậu gửi cho tôi mấy cái ảnh chụp này làm cái gì ?” Anh cười lạnh. “Đầu đề Hot như vậy cậu nên mang về toà soạn báo tranh công mới đúng, như vậy sếp của cậu sẽ ghi công khen ngợi, sau đó tăng lương cho cậu, cậu chắc không gửi nhầm chỗ chứ ?” 

“Tôi đương nhiên không gửi nhầm chỗ” Phóng viên cười cười “Đây cũng chẳng phải đề tài thú vị gì, ông chủ nhiều nhất thưởng cho mấy ngàn tiền thưởng mà thôi, nhưng nê‎ú giao cho La tổng, giá trị chắc sẽ hơn hẳn không phải sao ?”

Nghe vậy, La Kế Đường cũng cười, cười đến đáng sợ lại còn quỷ dị.

“Đừng nói với tôi, cậu tính đòi tiền chuộc từ tôi”

“Đòi tiền chuộc ?” Phóng viên xoa xoa tay. “La tổng làm gì nói khó nghe như vậy ?” Vẻ mặt anh tham lam “Ta chỉ muốn ngài chi cho chút phí che giấu mà thôi”

“Phí che giấu ?” La Kế Đường hai tay khoanh trước ngực, đánh giá của anh yếu kém vậy sao ? “Cậu nghĩ rằng tôi sẽ cho cậu ?”

“La tổng đương nhiên cũng có thể không cho !” Anh làm bộ không sao cả “Nếu ngài không sợ chuyện vợ của mình hồng hạnh xuất ra tường thành đề tài bàn tán suốt trà dư tửu hậu, thì cũng được thôi.”

“Cậu thật sự nghĩ….. cậu có thể đem ảnh chụp này đăng lên tạp chí sao ?” Nheo mắt lại, La Kế Đường cười cười nhìn tên thái điểu* không biết sống chết này.

*thái điểu: Tức tân thủ, tân nhân,newbienói chung là người không hiểu chuyện, tạm thời đặc chỉ đối tượng khuyết thiếu sở thảo luận lĩnh vực, thậm chí nhật thường sinh hoạt đích cơ bản thường thức. Thường gặp với tự ti hoặc cười nhạo người kia đẳng trường hợp, nhưng có khi tại chính thức thư diện văn chương trung tịnh không hàm biếm nghĩa.(từ Tàng Thư Viện =.=)

“Dù ngài có huỷ đi chứng cớ cũng không có việc gì, ta còn nắm trong tay một bản khác cất trong máy tính.” Tên phóng viên không tỏ ra sợ hãi “Chỉ cần ngài lập tức kí cho ta một tấm séc 500 vạn, thực hiện xong tôi lập tức đem giao toàn bộ những thứ còn lại cho ngài” Anh ta ngang nhiên nói luôn điều kiện.

“Năm trăm vạn ?” Bàn tay to của La Kế Đường vung lên “Tôi một hào cũng không cho cậu, hiện tại cậu có thể đi rồi !” (sao nghe xong câu này mình cứ thấy anh ‎ ki ki. Haha/ Đường: *lườm*/ Dạ a là ‘hào phóng’ nhất)

“Ngài thật sự không cần ?” Phóng viên hắc hắc cười nói “Đối với ngài năm trăn vạn chỉ là một con số nhỏ, ngài không nên vì tiếc một số tiền cỏn con mà đánh mất danh dự của mình chứ ? Tôi khuyên ngài nên thành thành thật thật đưa tiền cho tôi thì hơn, miễn cho sau này ai nhìn thấy ngài cũng cười vì ngài bị đội mũ xanh” (í muỗn nói bị cắm sừng =)])

“Năm trăm vạn đúng là một con số nhỏ” La Kế Đường thản nhiên nói “Tôi không đem nó cho cậu, cũng không thể nói tôi sẽ không đưa nó cho ai khác” Anh cười cười. “Tôi sẽ đem năm trăm vạn này ra làm tiền thưởng”

“Tiền thưởng ?” Tên phóng viên bất giác nuốt nuốt nước miếng.

Anh không thể coi thường thanh ân trầm thấp kia, phía sau thanh âm đó còn ẩn chứa một ‎ý nghĩa uy hiếp khủng bố.

“Đúng vậy.” La Kế Đường chăm chú nhìn anh ta “Nếu ảnh chụp này bị truyền thông đăng tải, năm trăm vạn này chính là tiền thưởng cho việc săn đầu người” Anh âm trầm cười. “Đương nhiên, cái đầu cần săn chính là đầu của cậu” (chết mày chưa, thấy anh tao nguy hiểm chưa con =))/ Đường: tránh ra để người ‘nhớn’ nói chuyện/ Dạ dạ)

Nghe vậy, tên phóng viên rốt cuộc ý thức được mình đùa nhầm người rồi, trong lòng bắt đầu hối hận trước khi tới đây không hỏi thăm thân thế của La Kế Đường.

“Hiện tại kinh tế đình trệ như vậy, trên đường hẳn có rất nhiều anh em đang chờ món tiền thưởng này để sống qua ngày” La Kế Đường cười lạnh “Chỉ cần tin tức này được tung ra, tôi cam đoan sáng ngày hôm sau sẽ có tin tức phát hiện thi thể của cậu tại một nơi xó xỉnh nào đó” Anh tức giận nói “Nếu không tin lời của tôi cậu có thể thử xem, xem lời tôi nói có thành sự thật hay không.”

La Kế Đường cũng không nghĩ động thủ với tên tiểu quỷ không hiểu sự đời này, chỉ lợi dụng thủ đoạn uy hiếp dạy dỗ anh ta đi vào khuôn khổ, nhìn phản ứng răng đập vào nhau da mặt tái nhợt của anh ta, La Kế Đường biết lời doạ nạt của mình thật sự đã đạt hiện quả.

Hiện tại anh chỉ nuốn làm cho rõ ràng một chuyện

Ánh mắt đảo qua tấm ảnh chụp thân ảnh cô gái trên bàn, anh bất giác nắm chặt nắm tay.

13 thoughts on “[Thê Tử] – Chương 6.3

  1. thuythanhthanh nói:

    tềnh hềnh là không hiểu nàng Đình Nhi đi đâu mà ko thấy post chương mới a ~
    ta không có bản beta trong tay nên không biết tính sao h😦

    • Đình Nhi nói:

      Tình hình là dạo này ta có rất nkiều việc, lúc nào cũng bị ý ới giải quyết một mớ hổ lốn, bạn bè ta kêu gào ầm ỹ, ta đang đau hết cả đầu đây nè😦, không thì cũng đang tìm cách giải quyết vấn đề tài ckính đây
      Ta lại không onl được mấy :-s, máy tính ta bị hỏng r`, về nkà thì phải làm một đống việc nhà, file Word thì bị lỗi k đọc đk :((
      Ta chạ bis ls nữa :((

    • Đình Nhi nói:

      Ta nghe bảo nàng ý đi Thái Lan phẫu thuật chuyển đổi giới tính rồi
      Chắc chúng ta còn chờ dài dài a =))

      • thuythanhthanh nói:

        ta sắp xong chương 7 rồi, sẽ gửi vào mail cho ngươi sau😦
        vs cả ta có chuyển đổi giới tính đâu, ta còn quen đc 1 bạn người Thái rất đáng yêu, ta rất thích bạn ý nhưng thật đáng tiếc bạn ý ko thích ta haizz….

  2. Đình Nhi nói:

    Chứ k phải ngươi chuyển đổi thất bại nên nói thế chữa ngượng ư ==”
    Hờ hờ, tình hình là ta chưa chắc đã post được đâu, ngươi cv sag PRC rồi gửi cho ta thì may ra….
    AMBĐ thì máy tính die r`…

Gửi phản hồi

