[Thê Tử] – Chương 7.2


Chương 7.2

Edit + Beta : Đình Công Hội

_______________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

Mắt ướt đẫm lệ cô bước ra ngoài, thầm nghĩ tránh khỏi người đàn ông làm cô bị tổn thương này.

Nhìn theo bóng dáng của cô, hình ảnh mẹ cũng quay đầu tuyệt tình rời đi như thế lại hiện lên trong đầu anh…

“Cô cho là cô có thể đi đâu?” Anh nhanh chóng kéo giật cánh tay của cô, đem cô ném lên giường.”Từ giờ trở đi cô ngoan ngoãn ngồi tại trong phòng cho tôi, có việc gì cũng không cho phép ra ngoài.”

“Anh…” Sau cơn choáng váng cô cố gắng ngồi dậy.

“Cô nghe rõ ràng cho tôi…” Anh tiến tới giữ chặt cô, hung tợn cảnh cáo.”Cô là người đàn bà của tôi, cả đời này cũng chỉ có tôi được quyền chạm vào cô, nếu cô có cam đảm phản bội lại tôi, tôi tuyệt đối sẽ làm cô sống không bằng chết, hối hận vì đã sinh ra trên cõi đời này.”

Xoát ——

Lời còn chưa dứt, anh đã thô bạo xé rách áo sơmi của cô, ngay đồ lót trên người cũng bị giật ra không thương tiếc.

Người đàn ông này là chồng của cô sao ?

Nhìn gương mặt của anh tức giận nhăn nhó làm vết sẹo trông càng đáng sợ, cô kinh hãi cảm nhận không khí lành lạnh xung quanh, nhưng vô lực kháng cự.

“Nhớ kỹ, cô là của tôi.” Bàn tay to dùng sức bóp lấy bầu ngực căng tròn của cô, giống như biểu thị sự sở hữu công khai của anh.”Thân thể này chỉ có thể thuộc về tôi, toàn thân từ trên xuống dưới mỗi phân mỗi tấc đều là của tôi.”

< Híc, anh bị biến thái rồi…>

“Anh làm tôi đau … Buông tay…” Bộ ngực bị anh thô bạo “vuốt ve” đến biến hình làm cô đau, cô sợ hãi xoay người muốn chạy trốn.

Anh đương nhiên sẽ không để cô được toại nguyện.

Anh dễ dàng khống chế thân hình gầy yếu của cô, kéo xuống trở ngại cuối cùng trên người cô. (a, chính là cái phía dưới, kéo xuống… thôi tự hiểu đi =.=)

“Anh… anh… Tôi không muốn…” Thấy anh giải phóng “lửa nóng” của mình , cô giãy giụa muốn cự tuyệt sự xâm phạm của anh, cô không muốn anh chiếm đoạt cô dưới loại tình huống nhục nhã này.

“Cô có tư cách gì mà nói không muốn ?” Vặn bung hai chân của cô ra, dục vọng thật lớn xâm nhập nơi u kính nhỏ hẹp của cô.”Cô là vợ của tôi, thời điểm nào tôi muốn cô, cô đều phải chấp nhận, đây chính là quyền lợi của tôi.”

Hoàn toàn không để ý cảm thụ của cô, anh bắt đầu chuyển động thân hình.

A!

Thân thể giao hợp như muốn xé nát, cô đau đến nỗi muốn tránh khỏi kiềm chế của anh, nhưng như thế nào cũng không tránh khỏi sự công kích của anh.

Không một chút dịu dàng, không một chút yêu thương, anh chính là cố tình chà đạp thân thể của cô, đến giờ phút này cô cũng hiểu được cảm giác bị cường bạo là thế nào.

Vì sao lại như vậy?

Vì sao người làm thương tổn cô lại là chồng của cô, là chính người đàn ông mà cô yêu thương?

Bi ai nhắm mắt lại, cô đờ đẫn chờ đợi thời khắc tra tấn này kết thúc.

Anh lại chưa buông tha cô như vậy.

“Cô mở mắt ra cho tôi.” Vẫn chuyển động mãnh liệt, anh bóp lấy hai gò má của cô, bắt cô nhìn anh.”Nhìn cho rõ hiện tại ai ở trên thân thể của cô, ai mới là người đàn ông chân chính của cô…”

Lòng tự trọng bị thương, dục vọng độc chiếm mãnh liệt cùng cảm giác sợ hãi sẽ mất đi cô đan xen thành một ngọn lửa giận dữ, anh phải làm cho cô hiểu được anh mới là người đàn ông chân chính của cô, chỉ anh mới có được mọi thứ của cô.

Anh tuyệt đối sẽ không để cô giẫm vào vết xe đổ của mẹ anh, anh tuyệt đối sẽ không để cho cô trở thành một nỗi đau trong gia đình của cô và anh. Tuyệt đối không!

*** độc nhất vô nhị chế tác***

La Kế Đường nói được thì làm được.

Bắt đầu từ ngày đó Hạ Mộ Nghiên bị anh ta cầm chừng ở nhà, không có sự cho phép của anh thì không thể đi đâu được, cho dù miễn cưỡng cho cô ra khỏi cửa, lúc nào cũng luôn luôn có hai người mặc đồ đen đeo kính đen kè kè đi sát đằng sau, lúc nào hành tung của cô cũng bị kiểm soát.

Càng đáng sợ hơn là, cái loại hành vi công khai chủ quyền sở hữu của anh ở trên giường diễn ra như cơm bữa, người đàn ông này tuy chưa từng đánh cô, nhưng lại dùng phương thức nguyên thuỷ nhất của nam nữ để trừng phạt cô, nhục nhã cô.

Không giống trước kia, hiện tại cô một chút cũng không chờ mong anh trở về, mỗi khi nghe thấy tiếng bước chân của anh ngoài cửa lớn, cô luôn có bản năng muốn chạy trốn, nhưng cô lại chỉ có thể ngoan ngoãn ở lại trong phòng đợi anh tới tuyên án.

Vận khí tốt, anh sẽ không để ý tới cô, mặc kệ cô thích làm gì thì làm; vận khí không tốt, anh sẽ bắt lấy cô đem về phòng phát tiết dục vọng của mình.

Trong tình trạng căng thẳng như thế, cô thậm chí còn không dám đi bệnh viện kiểm tra thai nhi, chỉ sợ chuyện mình mang thai bị anh biết được. Với sự không tín nhiệm của anh đối cô bây giờ, nếu như hoài nghi đây không phải đứa nhỏ của anh, nói không chừng còn có thể bắt cô đi phá thai.

Cho dù thế nào cô cũng không muốn mất đi đứa nhỏ này, người nhà cùng chồng không thương yêu cô, chỉ còn có đứa nhỏ này và cô sống nương tựa lẫn nhau, đứa nhỏ này chính là toàn bộ tình cảm mà cô kí thác sau này.

Cho nên cô chỉ có thể chờ đợi, đợi đến thời điểm bụng cô to lên, ít nhất đã qua bốn, năm tháng bầu, đồng thời cũng qua kì hạn sảy thai, cho dù bề ngoài không che dấu được cũng không sao cả.

Nhiều nhất anh chỉ có thể đợi đứa nhỏ sinh ra sau đó làm xét nghiệm ADN.

Đúng vậy, chỉ cần ông trời cho cô thời gian một tháng là được rồi…

Buông lọn tóc đang vân vê trong tay, cô sờ sờ cái bụng vẫn bằng phẳng như trước của mình, trong tâm âm thầm cầu nguyện, hy vọng đứa nhỏ của cô cái thể bình an bước chân vào thế giới này.

P/s: Ta rất phân vân có nên rate chương này hay ko ??? Theo mọi người thì có tính là rate hay ko, rate vì nó quá BT chẳng hạn !!! Chương sau cả nhà nên chuẩn bị búa, kéo, đá hoặc tất cả những ji có thể giết người đc… 

4 thoughts on “[Thê Tử] – Chương 7.2

Gửi phản hồi

